Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại công ty TNHH thương mại công nghệ HALO ( viết tắt : Halo) 1. Thời gian bảo hành Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu chính thức tùy theo các dịch vụ thuê server mà khách hàng sử dụng. 2. Chính sách bảo hành 2.1| […]

Chính sách bảo hành tại công ty TNHH thương mại công nghệ HALO ( viết tắt : Halo)

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu chính thức tùy theo các dịch vụ thuê server mà khách hàng sử dụng.

2. Chính sách bảo hành

2.1| Các dịch vụ bao gồm việc sửa lỗi server- vps HALO khởi tạo, không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do những lỗi từ datacenter ; môi trường, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt …). Trong trường hợp này, HALO có trách nhiệm khắc phục và đưa server của khách hàng hoạt động trở lại trong thời gian nhanh nhất.

2.2| Trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố xảy ra về phía phần cứng server, chậm nhất là 72 giờ, HALO sẽ đưa server của khách hàng hoạt động bình thường.

2.3| Halo sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành service khi khách hàng bị lộ thông tin username và password quản lý service của khách hàng.

2.4| Khi khách hàng mất password hay quên password, Halo sẽ hỗ trợ miễn phí việc tìm lại password. Thời gian chậm nhất là 72 giờ kể từ lúc khách hàng thông báo với Halo

2.5| InterData sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến server trong quá trình sử dụng cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng sửa chữa, phục hồi các sai sót, hư hỏng của server không thuộc phạm vi bảo hành như do các trường hợp bất khả kháng: Sự cố từ datacenter như hỏa hoạn, thiên tai;… Các hỗ trợ này có thể được thảo luận của hai bên để tính chi phí hoặc không tính chi phí phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

2.6| Trong vòng 30 ngày đầu kể từ khi server chính thức hoạt động, InterData sẽ theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của server. Nếu có bất kỳ lỗi phần cứng nào được phát hiện, Halo sẽ có trách nhiệm bảo hành trong thời hạn chậm nhất là 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin.

2.7| Đối với lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, người quản lý hệ thống khách hàng sẽ thông báo cho Halo bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, email,… Halo sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tối đa là 48 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).

2.8| Đối với sai sót hoặc các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng, Khách hàng có thể thông báo cho Halo để cùng thương lượng phương thức và thời gian giải quyết.

2.9| Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, Halo sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua điện thoại, email.

3. Thông tin liên hệ:

Hotline : 0938868922 hoặc 0989270172

Zalo : 0938868922 hoặc 0989270172

Email : contact@halohost.vn hoặc support@halohost.vn